Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Mặt Nạ Nam Tính | Quyển Sách Mang Định Nghĩa Mới Về "Đàn Ông Đích Thực"

f:id:nhantran210297:20190811175618j:plain

Nếu phụ nữ bị hai chữ “đoan trang” trói buộc thì đàn ông cũng bị hai chữ “nam tính” khống chế.

Cũng bởi 2 cái chữ định mệnh ấy mà phần lớn đàn ông đều mang một hay nhiều mặt nạ. Có thể là mặt nạ thành đạt, mặt nạ giàu sang, mặt nạ cứng rắn, quyết đoán,…vv…

Tại sao họ lại đeo chúng và bằng cách nào có thể tháo bỏ chúng?

f:id:nhantran210297:20190804015012j:plain

Đọc để hiểu và gỡ bỏ mặt nạ nam tính

MẶT NẠ NAM TÍNH không phải là quyển sách “đổi đời”. Nhưng nó có thể giúp CHO ĐÀN ÔNG tìm được chính bản thân họ. Đọc quyển này, đàn ông có thể bỏ đi những chiếc mặt nạ họ đang đeo trên mình. Đàn ông nên hiểu rằng họ có thể khóc trước những thất bại nếu cần thiết.

MẶT NẠ NAM TÍNH lý giải CHO PHỤ NỮ biết lý do đàn ông khoác lên mình những tấm mặt nạ. Đọc nó, phụ nữ sẽ hiểu rằng đàn ông không phải là loài động vật chỉ cần ăn ngon. Phụ nữ sẽ hiểu đàn ông cũng có những góc riêng bất khả xâm phạm. Đàn ông có những điều cả đời khó nói. Người phụ nữ nhạy bén sẽ tìm ra những phương thế thích hợp để giao tiếp với cánh đàn ông. Người phụ nữ tinh tế có thể hỗ trợ, truyền cảm hứng cho đàn ông sau khi đọc Mặt Nạ Nam Tính.

Có thể nói đây là quyển sách mang định nghĩa mới về “đàn ông đích thực”. Chắc chắn đây sẽ là chủ đề cuốn hút với tất cả mọi người.

Tiki đang GIẢM GIÁ 28% cho quyển sách tuyệt vời này. Các chị em phụ nữ muốn lột bỏ những chiếc mặt nạ nơi người đàn ông của mình thì nên mua đọc. Để có một cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn, người ta phải sống thật với nhau. Ai đó còn phải mang mặt nạ thì sự lừa dối vẫn còn đó. Người vợ tuyệt vời là người giúp cho những người đàn ông hiểu được chính họ. Người phụ nữ hạnh phúc là người tìm được ý nghĩa cuộc sống bên người mình yêu.