Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Ngày một người không còn là tất cả - Cuốn sách giúp bạn bước ra khỏi nỗi tiếc nuối của chính mình

🍂NHỮNG TRÍCH DẪN BUỒN TRONG "NGÀY MỘT NGƯỜI KHÔNG CÒN LÀ TẤT CẢ"🍂

1. - Ai cũng sẽ quyến luyến chiếc iPhone 6 nếu như chiếc iPhone 7 không ra đời. Đừng giận, tôi nói thật đấy. Cậu đã bao giờ thực sự thử bước ra khỏi nỗi tiếc nuối của chính mình chưa?

- Nếu cô ấy là chiếc iPhone 6 thì cả đời tôi cũng không mua iPhone 7 làm gì cả.

2. Bạn sẽ chẳng biết một người quan trọng với mình nhiều như thế nào cho đến khi người ấy không còn xuất hiện trong cuộc đời của bạn nữa.

3. Thất tình thì làm gì, cứ thoải mái mà khóc lóc một trận, uống say một bữa, làm những chuyện điên rồ một lần, sau đó mạnh mẽ mà bước tiếp. Thất tình thôi mà, rồi cũng sẽ qua thôi.

4. Một kẻ suy tính tới việc từ bỏ người mình yêu, về cơ bản đã không còn xứng với người ấy nữa rồi.

5. Bổn phận của một người đàn ông là chọn cho mình một người để cùng nương tựa, chung sống trọn đời, thế nhưng đâu phải lúc nào người ta cũng chọn được người mà mình yêu thương nhất để xây dựng tổ ấm đâu.

6. Liệu hai người có thể mường tượng được ra, sau mấy chục năm anh sẽ ra đi như thế, trong khi cô có lẽ còn ở đâu đó ngoài kia, mải miết với cuộc sống riêng mà chẳng hề biết rằng một phần tuổi trẻ của mình đã mãi mãi ra đi?

7. Thành phố biển này chỉ có một vài trường đại học, đám tốt nghiệp xong đều tản tới những thành phố khác lớn hơn, sôi động hơn để tìm cuộc đời mới.

Nhưng ở lại đây cũng không hẳn là tệ. Nếu đi một nơi khác, anh đã không gặp được em.

8. Người chờ đợi được bạn thực sự đã yêu bạn rất nhiều.

9. Đơn phương là một thứ tình cảm đẹp nhất, cũng xót xa nhất, và cũng chỉ có duy nhất bạn hiểu được nó đau lòng thế nào.

10. Quên đi một người chưa bao giờ là chuyện dễ dàng cả, chỉ là có một số người lựa chọn cất giấu thật sâu những kí ức ấy như một phần kỉ niệm, không nhắc lại sẽ không thấy tổn thương.

11. Sớm hay muộn bạn cũng sẽ tìm được bình yên của riêng mình.

12. Cảm giác thích một người thực sự rất kì diệu, có thể vì tin nhắn của người ấy mà mất ngủ vài đêm, có thể vì nụ cười của người ấy mà không thể xóa đi hình ảnh của người ta trong suốt thời gian dài. Cái cảm giác rung động ấm áp đó, thực sự chỉ có thể tìm thấy khi bạn đã yêu.

14. Làm thế nào để cảm thấy không buồn nữa… - Ngủ một giấc rồi mơ.

15. Vào giây phút sắp quên đi người ấy, họ lại xuất hiện, cảm giác giống như bao nhiêu cố gắng để quên, vào giây phút kia liền có thể sụp đổ.

💕[ Ngày một người không còn là tất cả - Nam Thanh ]
- Cuốn sách giúp bạn bước ra khỏi nỗi tiếc nuối của chính mình