Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

6 cách để trở nên không thể thiếu trong công việc

1. Chuẩn bị tâm trí của bạn thông qua lập trình tiềm thức.
Nói cho bộ não của bạn biết phải làm gì bằng cách sử dụng phương pháp được gọi là lập trình siêu phàm.
Hãy coi bài tập tăng cường trí óc này chỉ là một cách khác để đặt mục tiêu có thể đạt được cho bản thân. Hãy thử bài tập sau đây, tự nói với bản thân những gì bạn muốn hoàn thành vào ngày hôm sau và xem liệu bạn có thực sự làm được những gì mình nói với bản thân hay không.
Tôi đã học được rằng tiềm thức dễ chấp nhận hơn đối với lập trình siêu phàm, hay một thuật ngữ tôi thích sử dụng hơn - những gợi ý tích cực - khi bạn ở trạng thái gần như ngủ. Vì vậy, ngay trước khi bạn chìm vào giấc ngủ sâu, khi bạn nằm trên giường và nhắm mắt, hãy gợi ý cho bản thân xem ngày hôm sau sẽ diễn ra như thế nào.
2. Tạo kế hoạch tấn công huy chương vàng của bạn.
Vì vậy, ngay khi bước vào văn phòng, hãy viết ra kế hoạch tấn công, đó là danh sách 3 điều cấp bách nhất bạn cần hoàn thành trong ngày hôm đó. Nếu bạn hoàn thành cả 3, bạn đã giành được vàng! Bạn hoàn thành được 2 lần, đó là huy chương bạc và bạn biết cách giành huy chương đồng. Viết ra một số nhiệm vụ sẽ thúc đẩy tâm trí của bạn bằng cách giúp nó tập trung.
3. Kéo dài định kỳ trong ngày.
Cơ thể ít vận động sẽ mệt mỏi, buồn chán, lười vận động. Liên tục đánh thức não và cơ thể của bạn bằng các động tác kéo giãn đơn giản. Giãn cơ làm tăng lưu lượng máu, hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng và oxy đến não và cơ thể.
4. Nghỉ ngơi tinh thần vào buổi trưa với nghỉ ngơi hoặc tập thể dục tùy thuộc vào mức năng lượng của bạn.
Mỗi người có một nhịp sinh học, một đồng hồ sinh học 24 giờ hiển thị nhịp điệu của các hệ thống cơ thể của họ. Nhận thức được nhịp điệu và khả năng năng lượng của chính bạn để bạn có thể sử dụng các giờ trong ngày một cách hiệu quả.
5. Tập thể dục cho não hàng ngày
Thực hiện các bài tập nâng cao hiệu suất hoạt động của não bộ để thúc đẩy tinh thần của bạn trong công việc.
Giống như tập thể dục giúp bạn duy trì sức mạnh cơ bắp, các bài tập trí não sẽ giúp bạn duy trì năng khiếu tinh thần. Trong thế giới cạnh tranh mà chúng ta đang sống, bạn cần phải giữ cho máy móc - bộ não và cơ thể của bạn - ở trạng thái đỉnh cao.
6. Thiền hàng ngày.
Thiền đã được chứng minh là giúp tăng cường chức năng não bộ và sức khỏe toàn diện. Thiền là hành động làm chậm lại và kết nối trở lại với bạn.