Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Kính áp tròng cho nam | Cách chọn lens cho nam giới phù hợp

f:id:nhantran210297:20190127235542j:plain

Xu hướng sử dụng đến những thiết bị phụ trợ thẩm mỹ như kính áp tròng (contact lens) đang tăng lên và là vật dụng gắn liền không thể thiếu trong công cuộc trang điểm và không chỉ đó là sản phẩm mà nữ giới quan tâm mà đến cả nam giới cũng luôn tìm hiểu đến việc mua kính áp tròng cho nam.

 

Vậy có những cách thức nào để chọn được lens cho nam giới loại áp tròng phù hợp bản thân lẫn khuynh hướng thời đại?

 

Những bí quyết lựa màu sắc

 

Nhiều người còn lạ lẫm về kính áp tròng dành cho nam nhưng thực tế trên thế giới hiện nay sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến và được nhiều người tìm hiểu. Về cơ bản, kính áp tròng không phân chia ra giới tính sử dụng bởi nó cũng có rất nhiều kích thước khác nhau cùng các màu sắc đa dạng.

 

f:id:nhantran210297:20190127235556j:plain

Tuy nhiên, nếu ở nữ giới thì việc chọn được kích thước hay màu phù hợp rất dễ dàng với cách phối đồ, lối trang điểm phong phú thì ở nam giới lại hoàn toàn ngược lại bởi trong phong cách không được quá mức nhưng vẫn cần đem lại điểm nhấn.

 

Áp tròng ngoài việc hỗ trợ trong trường hợp mắt các tật khúc xạ thì đây là yếu tố tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, khiến đôi mắt trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Đặc biệt, gam màu được chọn là vấn đề thay đổi cá tính, với nam giới thì chọn gam màu cần cẩn thận để không mắc những lỗi làm phá nét hay quá lố trên gương mặt.

 

f:id:nhantran210297:20190127235614j:plain

 

Màu được chọn nên là các màu trung tính như đen hay nâu tạo được chiều sâu đáng kể trong khi đó vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ của người con trai. Nếu như những bạn thích phong cách phương Tây thì màu xám tro rất được ưa chuộng khi nó đem khí chất lạnh lùng, có đôi phần bí ẩn. Bên cạnh đó, cần lưu ý đến cách ăn mặc, phối đồ tạo thành chủ để thống nhất với màu đôi mắt.

 

Một số lưu ý khi chọn lens cho nam


Kính áp tròng nói chung hay kính áp tròng (lens) cho nam nói riêng là loại có nhiều khác biệt so với kính thông thường, bởi vậy mà người đeo nó cần nắm nhưng điểm đặc biệt của nó để sử dụng được hiệu quả.

 

Trước khi sử dụng kính cần có sự đồng ý từ bác sĩ nhãn khoa để chắc chắn rằng đôi mắt của bản thân có phù hợp với việc dùng kính hay không. Ngoài ra, trong sử dụng nên cẩn thận từ quá trình đưa kính lên mắt cho tới bảo quản, vệ sinh kính thật sạch sẽ, giảm thiểu những rủi ro mà nó có thể đem lại cùng với đó là tạo một thời gian nghỉ thích hợp cho đôi mắt được thư giãn, không bị quá tải, cộm mắt sau khi dùng kính.

 

>>> Để đặt hàng các mẫu có trong bài viết, bạn có thể truy cập tại website lensnine.com/shop/ nhé <3