Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Những trích dẫn hay nhất trong sách "EM ĐẾN ĐỂ THƯƠNG ANH"

1. Đừng tùy tiện thề hứa, cũng đừng tùy tiện cho người khác hi vọng.

2. Nếu ông trời muốn để bạn theo đuổi một số người nào đó, thì dù có cách xa đến thế nào chăng nữa, cũng có thể gập thành mười tám mười chín đường cong giúp bạn gặp được người kia.

3. Mỗi người chỉ có một lần trong đời vứt bỏ hết cả tôn nghiêm thể diện để điên cuồng yêu một người.

4. Thanh xuân nên bỏ lỡ một người nào đó?
Ừ tôi cũng đã bỏ lỡ người rồi, nhưng không phải người tôi thương mà là người đã từng thương tôi.

5. Cảm giác thích một ai đó chính là trong lòng anh ấy không hề có bạn, bạn cũng không để bụng. Chỉ cần anh ấy cuoif, cả thế giới đều ngập tràn ánh dương.

6. Chẳng cầu trong những năm tháng đẹp nhất gặp được người tốt nhất. Chỉ nguyện những năm còn sống được gặp nhau, được sống với nhau đến già. Trồng một sân đầy cây cỏ, chậm rãi pha trà nhàn nhã, bên nhau trọn đời.

7 Có một số chuyện, từ bỏ rồi thì có thể bắt đầu lại. Nhưng có một số người, nếu để lỡ rồi thì sẽ lỡ cả cuộc đời.

8. Cứ mỗi lần bạn tin là chọn được đúng người thì y rằng tim lại một lần tan nát.

9. Khi bạn đặt niềm tin vào ai đó, hãy chắc rằng mình đã đủ can đảm để có thể chịu đựng được những nỗi buồn, sự thất vọng và những tổn thương.

10. Mẹ tôi dặn: con hãy yêu người có đạo đức. Đừng yêu người nuông chiều con, những khi tức giận lên thì chẳng xem con ra gì. Con không cần quan tâm lúc vui vẻ, hạnh phúc, họ đối tốt với con ra sao. Cái quan trọng là khi bực dọc họ có còn đối xử tử tế với con được như lúc đầu hay không.

 Em đến để thương anh - Cuốn sách dành tặng cho tất cả những cô gái đang lỡ thích một người mà chưa có dũng khí để thổ lộ. Nhân lúc ánh mặt trời dìu dịu, nhân lúc gió lay nhẹ nhàng, nhân lúc người ấy vẫn còn ở đó, nhân lúc bạn chưa già, hãy đừng ngại ngần mà đến trước mặt người ấy nói câu “Nếu anh chưa để ai trong lòng, vậy từ giờ có thể chi em chỗ trống đó trong tim anh được không!”