Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

🌿Dear. Doctor – Cuốn sách cho ta biết sau tất cả những gì ta tìm kiếm

f:id:nhantran210297:20190207233842j:plain

10 bài học đắt giá mà bạn sẽ thấm thía sau khi chia tay một cuộc tình

1. Tình cảm của con người không tự sinh ra cũng chẳng tự mất đi, nó chỉ chuyển từ người này sang người khác
2. Câu nói dối kinh điển của đàn ông là: “ Hãy tin anh”, “ Anh chỉ yêu mỗi em thôi”, …
3. Bạn đã thật sự hiểu được bản thân mình chưa? Khi nào bạn hiểu được bản thân mình muốn gì thì hẵng bắt đầu một mối quan hệ mới. Tình cảm được hình thành nên không phải chỉ một người là đủ mà cần 2 người cùng vượt qua.
4. Sau khi chia tay chúng ta sẽ là bạn bè nhé? Đó chỉ là người ta muốn lợi dụng tình cảm của bạn mà thôi
5. Trên đời này chỉ có gia đình mới không bao giờ bỏ rơi mình mà thôi. Cái gì cũng có thể tự làm được hãy tự làm, càng độc lập tự chủ càng có thể bảo vệ bản thân mình.
6. Không ai cấm mình dành tình cảm cho người kia quá nhiều nhưng đừng đánh mất cái tôi của bản thân mình. Cho đi để được nhận lại, chừa đường lui cho bản thân mình. Khoan dung nhưng đừng ngu ngốc, biết người biết ta mọi thứ mới dễ dàng.
7. Chia tay là chia tay. Cạn tình là cạn tình. Dù có cố gắng như thế nào cũng chẳng thể thay đổi được cái kết khi một người buông tay một người níu kéo.
8. Con người chính là sinh vật thay lòng nhanh nhất. Hôm nay, họ có thể biến bạn thành nàng công chúa trong truyện cổ tích. Ngày mai, cũng có thể biến bạn thành quỷ giữ với hai chiếc sừng trên đầu.
9. Một người đủ yêu, đủ thương, đủ trân trọng sẽ đủ thời gian dành cho bạn. Vì yêu sẽ có cách mà muốn thời gian dành cho nhau. “ Anh bận” cũng chính là câu nói: Cuộc tình này đã đến lúc chấm dứt rồi.
10. Trước khi chọn yêu một ai đó hãy tích lũy tình cảm, suy nghĩ và trưởng thành của bản thân mình nhiều hơn. Để đến một ngày họ xuất hiện bạn không phải thốt lên rằng: Giá như…
Chúng ta còn trẻ, việc hợp rồi tan cũng là lẽ thường tình thôi. Ai đó đến và rời đi chẳng qua là số phận sắp đặt họ như thế sẵn rồi. Thay vì buồn khổ và sầu não, tại sao không thể biến đau thương thành hành động?

Và một trong những hành động đáng làm nhất chính là cóp nhặt lại những kinh nghiệm máu xương, để những cuộc tình sau của bạn không còn vấp phải vết xe đổ từ mối tình trước đó.

🌿Dear doctor – Một cuốn tiểu thuyết không ngược thân, ngược tâm; không lâm ly bi đát, không điên cuồng và nước mắt nhưng đủ hỉ - nộ - ái - ố trong tình yêu mà ai cũng từng một lần nếm trải.

🌿Dear. Doctor – Cuốn sách cho ta biết sau tất cả những gì ta tìm kiếm, thứ cuối cùng bản thân hướng đến vẫn là tình yêu một đời an yên và hạnh phúc.

❤ Link đặt sách:
Tiki: bit.ly/deardoctor-tiki