Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

DÀNH CẢ THANH XUÂN ĐỂ YÊU MỘT NGƯỜI VÔ TÂM

Crush cũng thích mình là cảm giác như thế nào? 

1. Tôi là một người đơn giản, khi tôi thích nó thì nó không thích tôi. Khi nó đổ tôi rồi thì tôi không thích nó nữa. Tôi đang ở giai đoạn 1, còn giai đoạn 2 thì à... Chắc không bao giờ xảy ra ahihi. Muốn chảnh một lần cũng không được!

2. Là trời đang mưa cũng thấy như đổ nắng, là cái gì xấu xí cũng thành xinh đẹp, là cảm giác tim rộn ràng nảy nở trong lòng, là cả ngày hôm ý không ngậm được mồm, mà cứ cười như một con đười ươi.

3. *Tát* "Thức tỉnh đi nè, crush không thích mày đâu, crush chỉ đang quăng cho mày vài cục thính to đùng thôi, đừng dại mà đớp!". Đó là khi lí trí của tôi còn bảo thế, chứ khi crush quăng bả thật ấy thì tôi lập tức mất não ngay.

4. Là ảo tưởng sức mạnh. Tình yêu đơn phương như phép nhân với số 0 vậy, 1 bên có cố mấy thì kết quả nhận lại vẫn là không.

5. Là cảm giác bạn tìm kiếm một món đồ yêu thích rất lâu, sốt ruột tìm mãi không thấy, sau đó mới phát hiện, thì ra món đồ đó vẫn luôn nằm trong túi của bạn.

6. Là cả đêm không dám ngủ. Cứ nhắm mắt chuẩn bị chìm vào giấc thì lại nghĩ vừa rồi mơ nên lại mở tin nhắn ra xem. 5 năm rồi mà cứ nghĩ lại là bất giác mỉm cười.

7. Đã gọi là crush thì không có chuyện người ta thích bạn đâu. Một người đối xử tốt với bạn không có nghĩa người ta thích bạn, chẳng qua người ta chính là con người như vậy.

8. Còn chờ gì nữa... hãy mau mau tới nắm tay crush đi.... để nó tát cho 1 phát cho tỉnh ra!!!

9. Là cảm giác kiểu như "mình có ngực nên mình mang áo ngực". Không như những đứa không có ngực mà mặc áo ngực - như tôi.

10. Là muốn hét lên cho cả thế giới biết, là khủng bố newfeed của đám bạn, và khoe bồ mới.

11. Là cảm giác của thị Nở khi biết Chí Phèo thích thị. Là cảm giác của Tràng với thị sau bát bánh đúc.

12. Người ta không thích mình nên cũng không biết là cảm giác gì. Nếu có thì chắc là cảm giác ảo tưởng.

13. Là cảm giác khi mua 1 bịch thạch dừa cào thẻ khuyến mãi ra và CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ TRÚNG 1 BỊCH THẠCH DỪA.

14. Là trời xanh một màu xanh rất khác. Là mùa đông mà thấy ấm trong tim, là miệng không ngưng cười được, là tâm trạng lúc nào cũng trong trạng thái cực kì vui vẻ.

☘️ "DÀNH CẢ THANH XUÂN ĐỂ YÊU MỘT NGƯỜI VÔ TÂM" - Cuốn sách dành tặng cho tất cả các cô gái đã, đang và sẽ yêu, hãy nhớ rằng, dù có yêu bao nhiêu cũng đừng coi ai đó là cả thế giới, vì khi người đó đi rồi, bạn sẽ chẳng còn gì đâu!