Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Tình yêu hai tốt ba xấu - Cửu Bả Đao - Cuốn sách đưa ta về những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ...

f:id:nhantran210297:20190224174221j:plain

Bạn đã từng thất tình chưa?
_____

1. Cảm giác thất tình đến tột đỉnh, một mình, một đời, một trái tim, ai rồi cũng sẽ phải trải qua một lần.

2. Thì ra là như vậy, yêu đơn phương thực sự có thể giết chết một con người.

3. “Tôi nghĩ, từ trước đến nay, tôi chỉ thích cô ấy theo một cách rất ngây ngô, càng ngây ngô thì càng đáng quý, không phải như vậy sao? Cô ấy không thích tôi, đó không phải lỗi của cô ấy, nhưng cho dù là lỗi của ai đi chăng nữa thì cũng không thay đổi được sự thật là tôi đã rất đau lòng.”

4. “Ngày mai rồi cũng sẽ đến, còn cả ngày mai của ngày mai nữa, không thể chỉ vì một lần thất tình mà không thiết sống cho ngày mai nữa. Tôi là một thằng ngốc, một thằng ngốc chỉ cần ngủ một giấc thì sẽ lập tức quên đi những chuyện không vui. Dù rất đau, nhưng chỉ cần tôi ngủ một trăm lần, trải qua một trăm cái gọi là ‘ngày mai’ thì chuyện không vui nào cũng đều có thể quên được. Rồi sẽ có một ngày khi tôi tỉnh dậy, tôi lại có thể hít thở bầu không khí vui vẻ.

5. Chỉ những lúc tâm hồn vụn vỡ như thế này, con người ta mới phát hiện ra thế giới vẫn còn rất nhiều cặp tình nhân đang đắm chìm trong hạnh phúc tình yêu.

6. Mỗi ngày em đều chờ đợi, mỗi ngày đều ngây ngốc đứng trước hòm thư. Ngày tháng cứ thế trôi qua, mỗi lần đứng trước hòm thư, em đều không kìm được mà ảo tưởng, có bao giờ anh ấy đi qua hòm thư rồi chợt nhớ tới chuyện đã hứa với em không. Nếu như không nhớ, sao lúc ban đầu còn nói những lời ấy để em mòn mỏi chờ đợi. Nếu như nhớ tới, thì tại sao lại không làm?

7. Tiểu Tuyết thực lòng vẫn luôn ngưỡng mộ người con gái trong bức ảnh kia, có thể khiến những người đàn ông như A Khắc vì cô ấy mà không ngừng cố gắng, thậm chí thay đổi cả cách đối mặt với cuộc đời.

8. “A Khắc, anh chưa từng nghĩ đến chuyện chúng ta sẽ ở bên nhau ư?” 
“Chưa từng. Xin lỗi em.” A Khắc không nể tình mà lắc đầu.

🌱 Trích Tình yêu hai tốt ba xấu - Cửu Bả Đao
Cuốn sách đưa ta về những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ...

🌱 Link bản sách kèm chữ ký tay của Cửu Bả Đao (SỐ LƯỢNG CÓ HẠN): bit.ly/tinhyeu-tiki