Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Trích "12 Chòm Sao và Những Kẻ Lười Yêu"

f:id:nhantran210297:20190224173353j:plain

❤️Thanh xuân của tôi có cậu, nên cho dù có "lười" đến như thế nào thì nó vẫn đẹp, vẫn khiến trái tim tôi thổn thức mãi không thôi.❤️

Có cậu nên...
☘️Trong khoảnh khắc ấy, nắng mùa hạ rực rỡ và nóng bỏng hơn bao giờ hết, còn cậu, nụ cười của cậu đốt cháy hết thảy tâm trí tôi. Và tôi sẽ ghi nhớ lúc này, bí mật giấu đi hình ảnh đẹp nhất trong thanh xuân”

Có cậu nên...
☘️Vào ngày tôi ngoảnh đầu lại và cầm tay cậu thiếu niên đó, không biết chắc chuyện tình cảm ngốc xít này sẽ đi đến dâu nhưng tôi cho rằng cậu ấy đã đem lại cho tôi một thanh xuân tươi đẹp.

Có cậu nên mới từng tự hỏi...
☘️ Có bao giờ cậu nghĩ chúng ta mãi nhớ đến những con người của năm tháng ấy
Năm tháng ấy, chúng ta ngông cuồng, nhiệt huyết, tràn ngập sự hứng khởi.
Năm tháng ấy, chúng ta đã hẹn nhau rằng sẽ gặp lại. Đủ mười hai người, không thiếu bất cứ ai.
Nhưng liệu rằng, cậu có nhớ?

Có cậu nên...
☘️Năm lần bảy lượt tôi bám đuôi theo cậu. Lần buộc miệng ngỏ lời thích nhưng cậu đáp trả lại bằng sự dửng dưng, tôi cười trong sự chết lặng. Chỉ cần cậu đưa ra câu trả lời thật lòng, thì có là gì, tôi cũng đều chấp nhận

Có cậu nên mới được nhận những bức thư ấy...
☘️Thư của cậu ấy gửi nhiều lắm, cậu ấy còn vẽ vài bức tranh nữa, còn có chân dung của tớ. Nhưng chỉ là thư thôi, theo năm tháng nó sẽ hoen ố và mất đi nếu tớ lỡ bỏ quên, sắp rời trường rồi tớ muốn gặp cậu ấy.

Dù gì thanh xuân cũng đang và sắp qua rồi, hãy cố gắng làm gì khi còn có thể để sau cùng lưu giữ lại những ký ức vui vẻ rằng mình đã có quãng thời gian tươi đẹp đến thế!
12 CHÒM SAO VÀ NHỮNG KẺ LƯỜI YÊU sẽ là câu chuyện nhẹ nhàng, trong sáng đưa ta về những tháng tươi đẹp đó. Khi tình bạn và tình yêu còn dành cho những kẻ ngây ngô.
12 CHÒM SAO VÀ NHỮNG KẺ LƯỜI YÊU
Link đặt online: goo.gl/Sa5nBy