Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Trích "Tình yêu hai tốt ba xấu" - Cửu Bả Đao

f:id:nhantran210297:20190213192816j:plain

Chờ đợi một người là cảm giác như thế nào?
_____

1. “Đêm qua em đợi anh rất lâu, vậy mà anh lại chẳng về, gọi điện thoại cho anh thì anh lại tắt máy không thèm để ý đến.”Tiểu Tuyết tuy uể oải nhưng miệng vẫn nở nụ cười: “Nhưng em nghĩ, cuối cùng anh cũng sẽ quay về thôi, và em quay lại đợi anh.”

2. Mỗi ngày em đều chờ đợi, mỗi ngày đều ngây ngốc đứng trước hòm thư. Ngày tháng cứ thế trôi qua, mỗi lần đứng trước hòm thư, em đều không kìm được mà ảo tưởng, có bao giờ anh ấy đi qua hòm thư rồi chợt nhớ tới chuyện đã hứa với em không. Nếu như không nhớ, sao lúc ban đầu còn nói những lời ấy để em mòn mỏi chờ đợi. Nếu như nhớ tới, thì tại sao lại không làm?

3. “Lẻ loi, bơ vơ. Anh ấy để lại một mình tôi giữa thành phố hiu quạnh, hít thở bầu không khí cô đơn nhất thế giới này. Anh ấy hoàn toàn biến mất, dường như mọi chuyện giữa tôi và anh ấy đều là giả, những ký ức vui vẻ đó không còn chân thật, đều là do một mình tôi tự tưởng tượng ra. Tôi yêu anh ấy, nhưng khoảng thời gian anh ấy yêu tôi có thực sự tồn tại không?” Tiểu Tuyết khóc không thành tiếng.

4. Chờ đợi chỉ cần có điểm khởi đầu thì rất khó tự tay kết thúc.

5. Khoảnh khắc con gái mở miệng níu kéo con trai chính là lúc cô gái ấy không đòi hỏi gì nhất. Em muốn anh ấy luôn nhớ về em, sẽ không xóa sạch ký ức về em mà vẫn tiếp tục thích em, vậy là đủ rồi.

6. “Luôn đợi một người thì nhất định sẽ đợi được người đó.” Albus nói.

Trích "Tình yêu hai tốt ba xấu" - Cửu Bả Đao
Cuốn sách đưa ta về những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ...

Link đặt sách: tiki.vn/tinh-yeu-hai-xau-ba-tot-p10271311.html