Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Yêu đơn phương có lẽ là thứ trải nghiệm bi thảm nhất trên đời này

1. Yêu đơn phương có lẽ là thứ trải nghiệm bi thảm nhất trên đời này. Tất thảy thế giới của bạn sẽ xoay vần quanh một người, trong khi đó thế giới của người ấy chẳng hề liên quan gì tới bạn, cảm giác thất bại vì bất lực chẳng thể ngỏ cùng ai này còn thê thảm hơn cả việc thất nghiệp.

2. Yêu đơn phương, ngay từ đầu đã là một trò chơi không hề có sự công bằng.

3. Mối tình đơn phương dằng dặc của tớ, tựa như một người đơn độc nhảy múa trên võ đài trống trơn, không người ủng hộ. Lê Ly chẳng buồn để tâm xung quanh có ai đang xem xét hay không, chẳng qua cô chỉ đang thích một người theo cách riêng của bản thân mình mà thôi.

4. Bùi Thượng Hiên chính là kẻ độc nhất vô nhị trong mắt Lê Ly, 15 năm ròng rã, cô chỉ thấy mình anh mà thôi.

5. Cô chưa bao giờ đòi hỏi sự công bằng, yêu đơn phương trước nay là chuyện của mình cô, Bùi Thượng Hiên không làm gì sai.

6. Anh không thương cô, chỉ có cô thích anh, đơn giản như thể một cộng một bằng hai vậy. Nhưng tình cảm lại chẳng hề đơn giản như thêm một bớt hai vậy, cho dù nhà toán học vĩ đại nhất cũng chẳng thể tìm được nguyên do.

7. Có lẽ tất cả những kẻ từng đơn phương đều làm những chuyện ngốc nghếch như vậy, vì một người mà trăm lần ngàn lần chẳng hề oán chẳng hề hận.

8. Mong ước của cô ----- Được làm bạn với Bùi Thượng Hiên cả đời này, không rời không bỏ.

- Trích 15 năm chờ đợi chim di trú – Doanh Phong