Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Những câu trích thú vị bên trong “Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn hận”

Những câu trích thú vị bên trong “Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn hận”

1. Nếu đã không thể trở thành người yêu, lại không thể trở thành bạn bè thì mối duyên ấy sẽ trở thành gánh nặng và trói buộc sâu đậm nhất.

2. Giữa nam và nữ rốt cuộc có tình bạn thuần khiết không, tuy rằng không có một đáp án chắc chắn, nhưng xét trong một phạm vi rộng lớn thì nam giới thường cảm thấy là có, nữ giới lại nghĩ là không. Căn cứ vào thực tế là bên cạnh nam giới luôn có một vài cô gái được coi như “anh em”, còn bạn gái của họ thường sẽ ghen với những người anh em phái nữ ấy.

3. Là con gái, ai mà không từng có một thời thanh xuân, không có chút tâm tư thiếu nữ, cũng muốn bắt đầu một tình yêu lãng mạn như phim Hàn Quốc.

4. Con gái có lúc nói một vài điều khiến người đàn ông khó xử, nhưng chưa chắc đã thật sự bắt họ phải lựa chọn, chỉ là muốn chứng minh tầm quan trọng của mình và muốn có sự níu kéo thôi.

5. Con người luôn có xu hướng tới gần những điều tốt đẹp. Nếu đặt vào mối quan hệ giữa nam và nữ thì biểu hiện chính là con gái thường thích những chàng trai có tướng mạo tuấn tú, điển trai, còn con trai thì để ý tới những cô gái xinh xắn.

— Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn hận | Lục Xu