Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

BTS CON ĐƯỜNG KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH

NHỮNG CHIA SẺ CỦA CHỦ TỊCH BIGHIT BANG SHI HYUK VỀ BTS TRONG CUỐN SÁCH "BTS CON ĐƯỜNG KHẲNG ĐỊNH CHÍNH MÌNH"

1. Trước đây Suga từng nói với tôi rằng cậu không muốn trở thành người lớn. Không phải giống như Peter Pan, mà là những thiếu niên trở thành người lớn cũng không quên đi ước mơ. Tôi nghĩ rằng đây là trạng thái chính xác nhất để miêu tả BTS. Câu nói này có ảnh hưởng rất lớn tới tôi khi chúng tôi đang lên kế hoạch cho series Hoa Dạng Niên Hoa.

2. Khi mới thành lập nhóm, mục tiêu của chúng tôi là "giữ gìn giá trị đặc trưng của K-pop". Về sau, chúng tôi thêm vào "giá trị của riêng BTS", điều cốt lõi khiên các fan trên toàn thế giới yêu mến âm nhạc của BTS.

3. Tôi khá là ngại khi được gọi là bố của BTS. Không một ai có thể sáng tạo nên người nghệ sĩ. Thế nhưng cái khoảnh khắc ai đó fouh tôi là cha, là bố của BTS, BTS bỗng dưng trở thành một sản phẩm, còn rôi trở thành người tạo ra sản phẩm ấy. Điều này không hợp với triết lý của tôi, nên tôi thấy không thoải mái. Hơn nữa, tôi còn chưa kết hôn, cứ gọi tôi là cha, là bố thì làm sao mà tôi kết hôn được đây. Mọi người lại tưởng là tôi kết hôn rồi. Làm ơn hãy cứu rỗi người đàn ông chưa vợ là tôi đây. (Cười) Bình thường các thành viên BTS gọi tôi là PD.

4. Thành thực mà nói, tôi không hề quan tâm đến những cuộc thi đấu tầm cỡ quốc gia. Từ nhỏ tôi đã có suy nghĩ "Tại sao các sự kiện tầm cỡ quốc gia lại to tát vậy nhỉ?", đến giờ vẫn vậy. Dù đã biết BTS đang tạo được hiệu ứng tốt ở nước ngoài, song tôi vẫn chưa thực sự ý thức được điều đó cho đến khi chứng kiến màn biểu diễn của họ trên sân khấu Billboard. Lúc ấy, tôi đã cực kỳ cảm động, cảm thấy giống như lá cờ của Tổ quốc được thêu trên ngực. Tôi cảm thấy chúng tôi cần phải làm tốt hơn nữa, nếu không chắc chúng tôi sẽ trở thành tội nhân thiên cổ mất. (Cười)"

------

Link sách:
Tiki: bit.ly/Tiki-BTS-con-duong-khang-dinh-chinh-minh
Fahasa: bit.ly/2SW1laU
Shopee: bit.ly/BTS-con-duong-khang-dinh-chinh-minh-Shopee
Phương Nam: bit.ly/2SXAX0p

#BTS_con_đường_khẳng_định_chính_mình