Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn - Bạn sẽ một lần nữa được sống trong những phút giây của tuổi thanh xuân rực rỡ

f:id:nhantran210297:20190207233231j:plain

20 tuổi rồi, hãy biết thương bản thân, yêu nghiêm túc và sống chân thành

1. Đây là thời điểm để chúng mình thành công hay thất bại trong sự nghiệp hay cả cuộc đời. Đừng quá quan trọng việc yêu hay không yêu để chìm đắm vào trong đó. Đến cuối cùng, người thiệt thòi nhất chính là bản thân mình.
2. Hãy yêu một cách trân thành và nghiêm túc. Nghĩ cho người kia một chút cũng là nghĩ cho tương lai của chính mình. Thích thì yêu , không thích thì hãy thẳng thắn dừng lại từ chối. Tình yêu không phải trò chơi để muốn thì ấn “start”, chán thì ấn “ stop”.
3. Học cách chi tiêu và tiết kiệm cho bản thân. Để đảm bảo rằng bỗng dưng một ngày bạn không muốn làm nữa vẫn có tiền để tiêu hay thưởng cho mình những thứ mình thích, chuyến du lịch mình mơ ước trong đời.
4. 20 tuổi rồi, phải sống cho giống một nàng trưởng thành. Đừng ngại thể hiện cá tình – mục tiêu – tham vọng của bản thân mình. Chẳng mạnh mẽ, cầu tiến thì bạn mãi mãi chẳng tiến lên được đâu.
5. Cuộc đời này sẽ có lúc quay lưng lại với bạn bằng cách này hay cách khác. Nhưng bố mẹ sẽ là nơi duy nhất dang vòng tay lúc bạn ngã khụy và mệt mỏi. Dù đi đâu cũng hãy nhớ về nhà.
6. Hãy là chính mình. Đừng vì ai, người nào kể cả người yêu mà phải sống ép mình, gò bó để chịu mệt mỏi tổn thương. Cuộc đời là của mình, nếu chẳng thể thương mình thì có thể thương được ai?
7. Bạn thích điều gì? Hãy theo đuổi niềm đam mê đó để ngoài công việc ra bạn có những điều mình muốn nỗ lực, cố gắng và làm mình vui vẻ.

🌸Vội vã trưởng thành vội vã cô đơn - Mong rằng khi sở hữu cuốn sách bạn sẽ một lần nữa được sống trong những phút giây của tuổi thanh xuân rực rỡ.
LINK ĐẶT SÁCH: 
#tiki bit.ly/voivatruongthanhvoivacodon-tiki