Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Sống lâu không bằng sống sâu, hãy sống một cuộc đời đáng sống!

Dưới những cái chấm xanh bên phải màn hình là cả một câu chuyện dài...

Có những cái chấm xanh, cho dù chẳng còn tương tác, nhưng lại luôn nằm trọn trong tầm nhìn...
Đó là những cái chấm ta thường để ý xem nó xanh sáng hay xám xịt; đã off được bao nhiêu phút, cho dù chẳng còn sẵn sàng để nói chuyện.
Đó là những cái chấm xanh dù đôi lúc ta vẫn click vào, nhưng không phải để chat, mà chỉ để ngớ ngẩn đọc lại đôi ba dòng mess cũ kỹ đã qua.

Ấy là những cái chấm xanh sẽ chẳng bao giờ mất đi, nhưng vẫn nằm ở vị trí dễ đập vào mắt nhất. Chẳng làm gì, chỉ để nhìn thôi. Nhìn để biết đằng sau màu xanh ấy còn sự xuất hiện của một người trên đời...
À, ra là không phải cứ nói chuyện hàng ngày thì mới là tương tác. Thừa nhận đi, những cái chấm ấy vẫn còn dễ đập vào mắt đến thế, là bởi vì bạn chưa từng thôi dõi theo họ, vẫn âm thầm ngắm nhìn cuộc sống của họ mỗi ngày.

Đó là những người đã từng bước vào cuộc đời ta, để lại vài dấu ấn đặc biệt, nhưng là người thuộc về quá khứ, không phải hiện tại mà cũng chẳng là tương lai. 
Có người gọi ấy là chấp niệm khó buông bỏ, có người xem là câu chuyện đau lòng, có người coi là kỉ niệm đáng nhớ, còn ta gọi ấy là những câu chuyện đời lạ lùng : )

- - -
Thế còn bạn, đã bao giờ dõi theo cái-chấm-xanh nào như vậy chưa?

💕[ Sống lâu không bằng sống sâu - Night Fly]
💕 Hãy sống một cuộc đời đáng sống!