Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Gift book- Anh không thương em - Món quà đặc biệt từ Hạ Vũ!

Tối khuya đó, tôi nhận được một dòng tin nhắn:

"Em còn thương anh không?"

Tin nhắn đến từ một danh bạ quen thuộc nhưng thời gian qua đã không còn liên lạc nữa. Tôi nhìn dòng tin ấy một lúc rất lâu, lòng suy nghĩ rất nhiều thứ, rất nhiều chuyện trở về, rất nhiều điều muốn nói... Nhưng sau cùng lại chọn im lặng, không trả lời.

Vì... biết trả lời gì cho câu hỏi ấy? 
Trả lời rồi, có ý nghĩa gì nữa không?

Tôi không muốn nói gì với người ấy, cũng không muốn nghe thêm lời nào từ nguời ấy nữa.

Ừ... thì còn thương đấy.

Thương nên mới không cắt đứt liên lạc. Thương nên mới vẫn thầm lặng dõi theo, quan tâm người. Cập nhật từng điều về cuộc sống người. Dù không bao giờ để lại bất kì dấu vết gì.

Thương... nên đến giờ vẫn chưa thể quên.

Nhưng đôi khi, còn thương không có nghĩa là còn muốn gặp lại. Khi đã từng quá đau lòng, quá rối bời, quá mệt mỏi vì một cuộc tình rồi.

Anh hỏi em còn thương anh không?
Còn em, em muốn hỏi, anh có từng thương em thật không?

Em đã sợ quá những ngày mỏi mòn đợi chờ dòng tin nhắn từ anh, những lời quan tâm, thăm hỏi. Anh luôn bảo rằng anh ít nói, khô khan. Nhưng em đâu cần anh lãng mạn, ngọt ngào... Chỉ cần đừng khiến người yêu mình cảm thấy cô đơn.

Em đã sợ quá những lần anh bỏ mặc mình em lúc em tủi thân, dỗi hờn. Anh luôn đòi em phải mạnh mẽ, phải kiên cường. Nếu vậy anh là gì của em? Con gái, ai chẳng mong người mình yêu là chỗ dựa.

Và em đã sợ quá những lần anh chẳng biết trân quý thời gian ít ỏi mình bên nhau. Anh luôn vô tâm, thờ ơ, đùa cợt. Khiến mình phải cãi nhau, hoặc chiến tranh lạnh. Khiến em tự hỏi rằng anh có thật sự nhớ em không? Có thật sự muốn bên em không?

Rồi một ngày, anh chọn im lặng. Bỏ mặc em với rất nhiều câu hỏi không thể hiểu nổi. Bỏ mặc em với cả sự hụt hẫng, chênh vênh, thất vọng. Em đã bất chấp cố gắng níu kéo, nhưng anh vẫn im lặng...

Để rồi hôm nay anh hỏi em "Còn thương anh không?". Em chỉ có thể trả lời rằng: "Em... đã từng thương anh rất-thật-lòng!"

Còn hiện tại, còn thương hay không, chẳng còn ý nghĩa gì nữa rồi anh à...

Hạ Vũ

💕 Gift book- Anh không thương em 
Món quà đặc biệt từ Hạ Vũ!

💕Link đặt trước - phiên bản có chữ kí.

bit.ly/anhkhongthuongem-tiki

bit.ly/anhkhongthuongem-az