Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Cuối cùng vẫn là nên buông bỏ phần chấp niệm này đi vậy

[ ... ]
Em quên mất ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau trong hoàn cảnh nào. Quên mất cái cách chúng ta làm quen ra sao. Quên mất lần đầu anh nói thích em như thế nào. Cũng quên cả lý do khiến em gật đầu đồng ý.
Em quên mất cảm giác lần đầu tiên chạm tay nhau. Quên cả cảm giác ngại ngùng, thẹn thùng. Quên mất lần đầu anh tặng em chiếc bánh vào dịp sinh nhật nhưng lại chẳng nhớ trên đấy viết gì : “ em yêu, baby, gấu yêu, honey ... “ ?!.
Em cũng không còn nhớ được cái cảm giác anh ôm em chặt như thế nào, vòng tay anh từng ấm áp ra sao. Em quên cả những lần hẹn hò, những cái nắm tay trên phố, quên cả những nụ hôn thuở còn yêu nhau ấy.
Em quên mất mình đã từng hạnh phúc. Quên mất những lời yêu thương anh từng nói. Quên mất những trách móc, giận hờn. Quên mất những lời hứa mà vẫn chưa từng cùng nhau thực hiện. Quên mất những món quà anh tặng, nó mang ý nghĩa gì, nhân dịp gì.
Em quên mất lần cuối cùng nói nhớ anh là khi nào. Quên mất lần cuối cùng nói thương anh là khi nào. Quên mất lần cuối cùng được nắm tay anh là khi nào. Quên mất lần cuối cùng vì anh mà rơi nước mắt, cũng quên mất lần cuối cùng đó đã níu kéo anh ra sao.
Mọi kí ức về anh đều đang tan biến dần trước mắt, em cố chấp níu kéo nó lại, nhưng có lẽ không được nữa rồi anh nhỉ. Cuối cùng vẫn là nên buông bỏ phần chấp niệm này đi vậy ...

“ À...hoá ra cũng có một ngày em quên mất anh “