Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Làm Bạn Với Hình Làm Tình Với Chữ | Bút Chì

Mê sách, nhưng nghèo, nên trước khi mua một quyển sách tôi thường tự hỏi “có nên mua không?”. Nhưng Làm Bạn Với Hình Làm Tình Với Chữ là quyển duy nhất mà tôi quyết định mua ngay lập tức mà không cần xem giá. Đơn giản là vì hai chữ “LÀM TÌNH”.

f:id:nhantran210297:20190804014222j:plain

Mua để xem Làm Bạn Với Hình Làm Tình Với Chữ có hấp dẫn như chuyện cái chuyện “làm tình” ngàn năm không chán hay là không.

Mua để xem cái nghề Làm Bạn Với Hình Làm Tình Với Chữ nó có thực sự là vui như khi gặp bạn, sướng như khi làm tình hay không.

Thực ra, bạn bè cũng có lúc bỏ rơi mình, người tình cũng có lúc để mình cô đơn. Thì cũng nên đọc Làm Bạn Với Hình Làm Tình Với Chữ để biết nỗi khổ của cái nghề “copywriter”. Đọc ể biết cái nghề đó nó cô đơn ra làm sao.

Mà chẳng cần làm cái nghề ấy, bạn cũng nên đọc quyển sách này. Đọc để thư giãn với những con chữ và với cả những hình vẽ đầy sáng tạo, rất tếu táo của nó.

Từ đầu đến cuối, không sáo rỗng lý thuyết suông, mà rất thực tế. Những tình tiết hài hước đầy sáng tạo có thể sẽ làm bạn bật cười như một đứa điên. Nhưng chẳng sao, khi bị chửi là “điên”, biết đâu ta lại yêu cái “điên” của kẻ hay chữ. Và biết đâu khi ấy ta bỗng thấy mình yêu cái chữ Việt đến lạ.

Còn nếu bạn cần nhận định nghiêm túc trước khi mua thì hãy xem “lời phê” từ các chuyên gia quảng cáo.

“Phải mua ngay, rất có lợi. Mua để đọc chơi giết thời gian cũng được. Đọc để biết copywriter nó là cái giống loài gì cũng được. Đọc để thở phào hên quá mình không làm quảng cáo cũng được. Còn lại thì, bà ve chai thích điều này.” (Giám đốc Sáng tạo – Creative Director)
“Cuốn sách, có thể xem như hành trình ‘hấp hôn’ cho những ai chung chạ nhiều năm với quảng cáo. Một hành trình rạo rực, chở đầy trải nghiệm và nỗi niềm của người dẫn đường tếu táo.” (Giám đốc nghệ thuật – Art Director).
“Toàn bộ các trang toát ra năng lượng của một nhiệt tình hiếm có. Làm bạn hay làm tình, chân thành hay khoái cảm, rõ ràng vẫn sinh động hơn im lặng làm thinh…” (Cái đứa làm nghề “Làm Bạn Với Hình Làm Tình Với Chữ” – Copywriter)