Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Có Những Điều Chẳng Thể Nói Cùng Ai - Minh Nhật

LÀM MỘT NGƯỜI NHẠY CẢM, CÓ MỆT LẮM KHÔNG?

Làm một người nhạy cảm, khổ nhất là cái tính thích nghĩ suy, vì một cái nhíu mày của người ta hay một chuyện rất nhỏ mà có thể nghĩ cả ngày, thậm chí tới mức thức trắng cả đêm vì không rõ mình đã làm sai điều gì, có làm trò gì ngốc khiến người ta phật lòng?

f:id:nhantran210297:20191124014003j:plain

Làm một người nhạy cảm, khi được nghe 9 người khen và 1 người chê thì nhất định sẽ chỉ tin lời người chê ấy. Sửa không nổi cái tính hay tự ti của mình.

Làm một người nhạy cảm, là rất nhạy với những lời thì thầm của người khác, luôn nghĩ người trong câu chuyện xấu ấy không ai khác chính là mình.

Làm một người nhạy cảm, trước mặt thì rất bình thản, hay cười nhưng chỉ khi ở một mình mới không nhịn nổi mà bật khóc. Làm một người nhạy cảm là luôn thấy bất an, sợ cách người khác đánh giá mình, sợ cách người khác lạnh nhạt với mình nhưng lại chẳng dám một lần chất vấn người kia sao lại đối xử như thế mà cứ mặc định mà chấp nhận sự không công bằng ấy.

Làm một người nhạy cảm, thiệt tình là mệt lắm chứ...

☕️"Có những điều chẳng thể nói cùng ai" - Hi vọng cuốn sách này có thể cùng bạn chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu những điều chẳng ai có thể nói cùng ai trọn vẹn.

☕️Link đặt sách tặng kèm sổ tay:

bit.ly/conhungdieu-tiki

bit.ly/changthenoicungai-fhs

bit.ly/conhungdieu-shopee