Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài 🌿 Cuốn sách xanh cho một đời an lành

f:id:nhantran210297:20190324234904j:plain

🌿 SẼ ỔN THÔI, NẾU CÓ NHỮNG NGÀY BẠN CHỈ MUỐN LUI VÀO MỘT GÓC

Sẽ là rất bình thường, nếu có những ngày mọi thứ đều trở nên tồi tệ, mặc cho mọi cố gắng trước đó của bạn như thế nào đến thời điểm đó đều giống như tuột dốc.
Sẽ ổn thôi, nếu có những ngày bạn bỗng dưng cảm thấy chán ghét bản thân mình. Không phải là bạn không còn thiết sống nữa, mà dường như bạn muốn mình một lần không tồn tại ở thời điểm đó. Không muốn đối mặt với những sự việc đã xảy ra, không muốn đối mặt với ai cả, cũng chẳng muốn giao tiếp hay bỏ thời gian để giải thích một chuyện gì đó mà bản thân không còn cách nào để giải quyết hay đối mặt nữa.
Sẽ ổn thôi, nếu có những ngày bạn chán ghét mọi thứ, không thiết ra đường hay ăn uống, chỉ muốn ở trong một góc phòng, không âm thanh, không ánh sáng, không mạng xã hội...
khi ở một mình như vậy lại là điều tốt, bởi vì ở đó bạn không còn cảm giác sợ hãi, lo lắng hay áp lực phải trở thành "ai đó" nữa.
Ai cũng có lúc phải tạm nghỉ để "sạc" lại mình như vậy thôi, hãy cho phép bản thân mệt mỏi và được nghỉ ngơi nhé.
Hãy nhớ rằng, đừng hối tiếc về lựa chọn của bạn, bởi vì ở thời điểm đó, đó chính xác là những gì bạn muốn. Tiếp tục hay buông tay đều có kết quả, chẳng có gì là đúng hay sai.
---
🌿 Bạn chỉ cần sống tốt, trời xanh tự an bài
🌿 Cuốn sách xanh cho một đời an lành
Link đặt sách: http://bit.ly/song-tot-troi-xanh-tiki