Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Gửi những người đã, đang và sẽ yêu...

Gửi những người đã, đang và sẽ yêu...

f:id:nhantran210297:20190224174221j:plain

 

1. Tình yêu vốn dĩ là vạn lần tim đập nhanh, cũng là vạn lần cúi đầu thở dài.
Tình yêu vốn dĩ là hai người thì tốt, ba người thì xấu.
2. Tình yêu là hình ảnh thu nhỏ cuộc sống của nhiều người. Câu trả lời có lãng mạn, có điên rồ, có khắc cốt ghi tâm, có những cái chạm nhẹ, có thề nguyền sống chết, có nhiều lần phản bội, có trưởng thành và cả kỳ vọng trưởng thành.
3. Tình yêu là một thứ hạnh phúc mà khi hai người ở bên nhau sẽ được nhân lên gấp đôi, còn buồn đau thì có thể giảm đi một nửa. Nếu như chúng ta có thể bên nhau thì tốt biết bao, tất cả sẽ trở nên thật tuyệt vời, như vậy có gì không tốt chứ?
4. “Tình yêu cần dựa vào sự nỗ lực. Nếu tất cả đều dựa vào may mắn thì còn gì đáng cảm động nữa?”
5. Tình yêu là loại bài tập phụ thuộc nhiều vào cảm giác nhất trên thế gian này, bồi dưỡng sự ăn ý có thể truyền đạt những tình cảm không cất thành lời giữa những người yêu nhau. Một ánh mắt, một cái bặm môi, một cái hắt hơi, người kia liền có thể hiểu rõ trong lòng bạn nghĩ gì.
6. Trước hai mươi tuổi, tôi ngây thơ tin tưởng chắc chắn rằng chỉ cần nỗ lực là có thể có được tình yêu.
Sau hai mươi tuổi, tôi nhận ra rằng hầu hết tình yêu ngay khi vừa mới bắt đầu đã định sẵn kết thúc, hầu hết mọi người đều dựa vào ấn tượng đầu tiên theo phản xạ mà chấm điểm “cơ hội yêu đương”, từ đó có thể tự mình điều chỉnh.
7. Trên thế giới này căn bản không hề tồn tại tình yêu vĩnh hằng, chỉ có thứ nhìn thì rất giống, nhưng bên trong lại hoàn toàn không phải như vậy. Cho nên, tất nhiên là không có loại cà phê “Trọn đời thủy chung” này rồi, chỉ có loại nhìn thì rất giống, nhưng uống vào thì lại là thạch sương sáo thôi.

🌱 Trích Tình yêu hai tốt ba xấu - Cửu Bả Đao
Cuốn sách đưa ta về những năm tháng rực rỡ nhất của tuổi trẻ...
🌱 Link bản sách BẢN ĐẶC BIỆT random chữ ký tay (SỐ LƯỢNG CÓ HẠN): tiki.vn/tinh-yeu-hai-xau-ba-tot-p10271311.html#tinh_yeu_hai_xau_ba_tot_tiki

Xem thêm bài viết trước: 

nhantran.hatenablog.com