Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

BÌNH YÊN CỦA ANH.. ĐƠN GIẢN LÀ YÊU EM!!!!

BÌNH YÊN THẬT SỰ LÀ NHƯ THẾ NÀO HẢ EM?

Có bao giờ em tự đặt cho bản thân mình câu hỏi, bình yên là như thế nào không? Em có cảm thấy được bình yên khi ở bên cạnh một người?

Với anh, bình yên không phải là nắm tay một người thật chặt, mà là nắm tay một người thật lâu. Vì anh sợ cảm giác yêu rồi lại chia tay, nắm rồi lại buông. Anh sợ cảm giác hôm trước đó đang còn nắm tay một người, hôm rồi phải buông bàn tay ấy.

Bình yên... là sau những giờ làm việc mệt mỏi, chỉ một cuộc gọi điện hay một tin nhắn ngắn ngủi động viên tinh thần, là sau mọi công việc hằng ngày, anh lại có thời gian bên em, được ôm trọn và cảm nhận được mùi hương quen thuộc đó. Cảm nhận hơi ấm phát ra từ trái tim em.

Bình yên... là mỗi sáng thức dậy, chưa kịp vươn mình đã thấy em nằm vào lòng anh, là lúc anh cảm nhận trong lòng mình hạnh phúc đến lạ, hạnh phúc khi thấy em ngủ say. Là mỗi tối trời lạnh buốt, cả hai cùng quấn mình trong chiếc chăn dày cộm... nhưng ấm áp không đến từ chiếc khăn, mà đến từng cơ thể em.

Bình yên... với anh là có một người luôn cố gắng, chăm lo cho anh từng bữa cơm, từng viên thuốc, là người đã cùng anh chịu đựng những khổ cực, cùng anh vượt qua những khó khăn.

Bình yên... là cùng nhau đi những nơi mình thích, những nơi mình muốn trải nghiệm, và đương nhiên là cùng nhau.

Nhưng đôi khi... Bình yên thật sự là chấp nhận buông tay, chấp nhận để người mình thương tìm một hạnh phúc mới khi bản thân mình không mang đến cho họ hạnh phúc, dù khi họ bước đi, trong lòng mình chẳng bao giờ yên cả. Phải không em?

BÌNH YÊN CỦA ANH.. ĐƠN GIẢN LÀ YÊU EM!!!!