Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Khi "Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn yêu" gặp "Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn hận"

Khi "Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn yêu" gặp "Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn hận"
___

Thức ăn được bê lên, bầu không khí náo nhiệt vô cùng. Tô Hạ Hoan và Vương Y Bối bắt đầu chia sẻ về lịch sử tình trường của họ. Vương Y Bối vừa yêu sớm vừa lấy mối tình đầu. Còn Tô Hạ Hoan là yêu thầm và lấy thanh mai trúc mã. Hai người khen nhau không ngớt lời, chỉ hận không thể kể hết từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất trong quá khứ của mình cho đối phương.

Sau bữa cơm, Tô Hạ Hoan và Vương Y Bối không nỡ xa nhau.

Tô Triệt đã quá quen với tác phong đánh úp bất ngờ kiểu này của Tô Hạ Hoan. Trần Tử Hàn có vẻ không vui lắm. Chuyện này là sao? Mới ngồi chưa được bao lâu đã không nỡ xa người ta rồi ư?

Sau đó họ chuyển địa điểm tới club. Tô Hạ Hoan và Vương Y Bối có thể vì chuyện ai thanh toán mà tranh cãi nhau hồi lâu. Tô Hạ Hoan muốn chủ động trả tiền, lý do là hôm nay họ nói sẽ mời khách. Vương Y Bối cũng muốn chủ động trả tiền, lý do là tiền cơm do họ trả rồi, tới đây chơi dĩ nhiên đến lượt Vương Y Bối trả.

Họ cãi nhau đến mức Tô Triệt và Trần Tử Hàn đau cả đầu, cả hai nhất trí sẽ chia đôi.

Sau đó, Tô Hạ Hoan và Vương Y Bối bắt đầu nói về đủ loại sản phẩm chăm sóc da. Chỉ riêng kem dưỡng mắt thôi cũng có thể thảo luận rất lâu. Rồi trọng tâm câu chuyện chuyển sang nước hoa hồng, kem dưỡng da, xịt khoáng… thậm chí còn chia ra loại dùng mùa đông hay mùa hè, ban ngày hay ban đêm… Cuối cùng là son môi…

Tô Triệt và Trần Tử Hàn đều ngồi ngây người. Khi hai cô gái bắt đầu chuyển sang chủ đề mặt nạ làm đẹp của nước mình, hai người đàn ông dường như có thần giao cách cảm cùng trao cho đối phương một ánh nhìn thấu hiểu.

Trần Tử Hàn uống một ngụm nước, hỏi Tô Triệt: “Chúng ta có cần nói chuyện gì không?”

Hai cô gái thảo luận hăng say như vậy, khiến họ ngồi đực mặt ở đây càng thêm ngượng ngập.

“Nói gì đây?”

“Nói… Nói về sự khác biệt giữa phụ nữ trước và sau khi kết hôn đi?”

Tô Triệt đưa ra nhận định: “Tôi cảm thấy không có sự khác biệt.”

Trần Tử Hàn: Vậy thì cứ ngồi như thế đi, còn hơn nói chuyện trong ngượng ngập.

Cuối cùng tới lúc Tô Hạ Hoan và Vương Y Bối phải chia tay, trong lòng chỉ tiếc là đã gặp nhau quá muộn. Còn hai con người nhẫn tâm chia cách họ là Tô Triệt và Trần Tử Hàn thì bị họ coi là “Pháp Hải” đã ngăn cản tình cảm giữa họ. Thật quá xấu xa.

Trần Tử Hàn: Sớm biết thế này, tôi nhất định sẽ từ chối bữa cơm ngày hôm nay. Dù có đồng ý, tôi cũng chỉ đi một mình thôi. Đúng là thất sách mà.

Tô Triệt: Tôi đã quen rồi.

— Trích Đừng nói với anh ấy, tôi vẫn còn hận | Lục Xu