Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

MUỐN HẠNH PHÚC, CON GÁI NHẤT ĐỊNH PHẢI NHỚ NHỮNG ĐIỀU SAU

1. Hãy là một cô gái có khí chất: đọc nhiều sách, đi du lịch thật nhiều, dậy sớm, ngủ sớm, xinh đẹp, tự tin, độc lập không phụ thuộc vào ai cả.

2 Là con gái, kiến thức có thể không sâu rộng, nhưng phải có định hướng và mục tiêu, có thể lươn lẹo mánh khóe một chút nhưng tâm phải thiện lương.

3. Con gái bận mấy cũng phải xinh đẹp, trang điểm một chút, mặc đẹp một chút.

4. Đừng quá yêu một ai đó mà quên mất bản thân mình là ai. Hy sinh là tốt nhưng đừng đánh mất giá trị của chính mình.

5. Là con gái, cho dù đêm hôm trước có buồn phiền đến thế nào, có khóc đến ướt đẫm gối ra sao, sáng hôm sau vẫn phải thật xinh đẹp, tươm tất, nở nụ cười rạng rỡ đón chào bình minh.

6. Bạn nên nhớ rằng bạn sinh ra để làm nhiều việc khác có ý nghĩa, không chỉ đơn giản là lấy chồng và sinh con.

7. Lời chia tay chỉ nên nói một lần, đừng tự biến mình thành con rối trong chuyện tình cảm.

8. Mất đi tình yêu không hề đáng sợ, đặc biệt là tình yêu đã từng có rất nhiều ký ức tuyệt đẹp. Điều đáng sợ nhất chính là bạn cứ luôn tự lừa bản thân, giày vò bản thân, luôn tự gây ra tổn thương cho bản thân.

9. Không phải mọi ưu tú đều từ trên trời rơi xuống, mà là kết quả có được sau một thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu ở một lĩnh vực nào đó. Nói một cách khác, chỉ cần bạn làm tốt một chuyện, đã đủ để bạn nổi bật rồi.

10. Cách có được một thứ chính là khiến nó mãi mãi ở bên bạn, không thể thiếu đi bạn chứ không phải là nắm chặt không buông!

 Mong em thật hung dữ, cũng hãy thật dịu dàng - Cuốn sách đặc biệt dành tặng cho tất cả các cô gái muốn trở nên hoàn hảo!