Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Bạn muốn nói gì với người ấy?

1. “Cảm ơn anh, vì đã cho em một khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi, và đưa em đến một thế giới mà em chưa từng biết tới.”

2. "Khi bước vào thế giới của anh… 
Em đã dùng hết sức lực của mình.
Chỉ hi vọng anh tôn trọng em một chút, chia sẻ với em một chút,…
Thì có lẽ, chuyện chúng ta sẽ chẳng dừng lại ở đó…"

3. “Em đã từng yêu một cách rất ngây thơ
Hệt như khuôn mặt em vốn có
Em đã từng yêu một cách không toan tính
Đến mức hiện tại em ghê sợ sự đổi khác của chính mình.”

4. "Khi hai người đang cãi vã nhau, nếu đối phương luôn là người muốn từ bỏ trước thì chỉ có hai trường hợp: Một là người rất thương ta, hai là người không có chút tình cảm nào với ta."

5. "Em đã từng nghĩ rằng mình ở trường hợp đầu tiên. Nhưng rồi em đã hiểu, không phải vì anh không yêu em, mà chỉ vì tình yêu đó không đủ để khiến anh ở lại".

6. "Em thừa biết nếu thời gian có quay trở lại, mọi chuyện cũng không thể thay đổi."

7. "Không có anh, em sẽ không thể trở thành một người con gái nghĩ rộng hơn, lý trí hơn, dám thay đổi để phát triển bản thân hơn, dẫu rằng chưa chắc anh đã công nhận sự trưởng thành của em."

8. "Không có anh, em sẽ không thể nhận ra rằng khi lớn lên, chỉ yêu thôi là chưa đủ. Muốn thật sự đồng hành cùng một ai đó, đó là cả sự thấu hiểu, hi sinh và vun vén mỗi ngày, chứ không phải là sự tự suy diễn, áp đặt và trông đợi của em lên cảm xúc của anh."

9. "Không có anh, em sẽ không thể thấy rằng thời gian trôi đi nhanh lắm. Lúc tuổi trẻ của hai chúng ta trôi xa, đó cũng là khi chúng ta càng nhận ra sự bồng bột của ngày xưa và nỗi nuối tiếc hiện tại. Nhưng thật may là, điều gì đến sẽ đến, dù có đau khổ hay vui vẻ, đó cũng chuyện mà ta phải đối mặt. Bởi nếu trốn chạy là một cách giải quyết, có lẽ bế tắc cũng là một sự thành công chăng?"

10. "Không có anh, em sẽ không thể hiểu được rằng thứ na ná tình yêu thật sự rất nhiều, nhưng người khiến em quan tâm thì chỉ có một, dẫu cho hằng đêm anh chỉ trả lời em bằng một dòng tin nhắn ngắn gọn, chẳng mấy để ý đến cảm nhận của em."

11. "Không có anh, em sẽ không thể biết được em đã từng là một người yêu hết lòng đến như thế, dẫu rằng anh chẳng hề cho đi bất cứ điều gì."

❤️ Hãy nghe em nói - Gari
Cuốn sách cùng bạn lắng nghe và học cách yêu thương một cách đúng nghĩa.