Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

999 lá thư gửi cho chính mình | Miêu Công Tử - Mong bạn trở thành phiên bản hạnh phúc nhất

THÔNG ĐIỆP ĐẾN TỪ NHỮNG LÁ THƯ Ý NGHĨA NHẤT !!!

f:id:nhantran210297:20190324233500j:plain

1 — Hãy tin rằng cuộc đời sẽ không đối xử tệ bạc với bạn, những khổ cực bạn nếm trải, mệt nhọc đã chịu đựng, bẫy sâu từng rơi vào, con đường khi ấy đi sai... tất cả những điều đó đều sẽ tôi luyện bạn thành một cá thể độc nhất vô nhị, trưởng thành kiên cường và biết cảm tạ ân tình.

2 — Cuộc sống sẽ không vì bạn là con gái mà thương hoa tiếc ngọc. Hãy học cách rèn luyện để bản thân hoàn thiện hơn. Phải nhớ rằng: Người xuất sắc nhất sẽ là bạn của
ngày mai!

3 — Hãy ăn ngon, ngủ say, nỗ lực kiếm tiền để tiêu xài thoải mái. Đừng tức giận vì người không xứng đáng, cũng đừng mất ngủ vì những chuyện không đâu. Đã sống thì
phải sống thật tốt, mỗi giây mỗi phút đều vì bản thân mà sống.

4 — “Thời gian thực sự rất thần kỳ, bạn không bao giờ biết được nó sẽ thay đổi con người mình như thế nào. Chẳng hạn, những món rau xanh khó ăn, ngụm bia đắng chát, những cuốn sách nhàm chán hay thậm chí là người mà bạn ghét trước kia, rồi sau này có một ngày bạn sẽ lại thích tất cả những điều đó.”

5 — “Khi mới đôi mươi, xin hãy đặt mình vào vị trí của tuổi đôi mươi: Nghiêm túc học hành, tích cực trau dồi năng lực và tôi luyện tâm trí. Những mục tiêu vĩ đại xa vời kia, cho dù bạn có khát khao ảo tưởng đến thế nào thì cũng không bằng lúc này đọc thêm một vài trang sách, học hỏi thêm đôi điều, mỗi ngày dậy sớm phấn đấu, hướng tới tương lai.”

999 lá thư gửi cho chính mình | Miêu Công Tử
Mong bạn trở thành phiên bản hạnh phúc nhất

Link đặt sách:
http://bit.ly/999lathu-p2-tiki
http://bit.ly/999lathu-p2-fahasa