Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Yêu đơn phương, chính là những tình cảm phải giấu chôn sâu trong lòng

Yêu đơn phương, chính là những tình cảm phải giấu chôn sâu trong lòng. Không dám nói ra, cũng không dám thể hiện. Sợ mình đánh mất người ta. Sợ người ta khó xử trong lòng.

Yêu đơn phương, có những hôm nhớ người ta, muốn nhìn thấy người ta đến điên cuồng, mà lại chẳng gặp được. Những hôm ấy biết làm gì, chỉ biết chạy đến những nơi đã từng có nhiều kỷ niệm với nhau. Ngồi đó một mình mà buồn. Ngồi đó một mình mà khóc.

Yêu đơn phương, cái gì tốt đẹp cũng muốn dành cho người ấy hết, thiệt thòi nhận về phía mình. Chỉ cần một cuộc gọi là có mặt. Làm gì cũng nghĩ đến đối phương. Có nhiều thứ cho mà người ấy không thèm nhận. Cũng giống như cả một tình cảm chân thành nhưng đơn phương này. Yêu đơn phương, cứ phải hi vọng rồi thất vọng. Người ta cho mình hạnh phúc, người ta khiến mình ảo tưởng, cuối cùng hóa ra tất cả chỉ là mình tự ngộ nhận. Mà có những người cũng ác lắm, rõ ràng biết mình trong lòng đã có người ta, vậy mà cứ thể hiện những cử chỉ ngọt ngào, tình cảm, khiến mình ấm áp, rồi sau đó lại bỏ mình một mình.

💕 Gift book- Anh không thương em 
Món quà đặc biệt từ Hạ Vũ!

Xem tiếp: 

nhantran.hatenablog.com