Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Điều gì khiến bạn nhận ra mình đã chán yêu?

Điều gì khiến bạn nhận ra mình đã chán yêu? 🤔
-----------
1. Thỉnh thoảng cũng hâm mộ người ta có đôi có cặp nhưng cảm thấy may mắn vì được tự do nhiều hơn.

2. Không còn cảm giác tim đập thình thịch, cũng không có cái tên nào đặc biệt ý nghĩa trong cuộc đời.

3. Cô đơn cũng chẳng sao, còn hơn là phải tìm cách yêu một người.

4. Lúc bắt đầu, em là một ly nước sôi, dứt khoát mà nóng rực. Sau đó, là anh khiến nó nguội lạnh, và rồi không sôi lại được nữa, vì nó không còn dũng khí đón nhận lần thứ hai rực nóng.

5. Độc thân là một việc lâu dần sẽ quen. Vì khi bạn độc thân, bạn tự chăm sóc bản thân, tự do đi chơi, có đủ loại bạn bè, cuối cùng bạn sẽ dần quên mất tình yêu, quên mất những rung động mà tình yêu mang tới. Một người độc thân lâu, sẽ như chứa cả hai giới tính trong cơ thể, tự mình làm mình vui, tự mình làm mình cảm động. Vậy nên những ai độc thân, không phải họ không tìm thấy tình yêu, mà là họ dần mất đi năng lực yêu một ai đó.

6. Thứ mang lại cảm giác an toàn cho tôi là điện thoại pin đầy vạch, bật nhạc, đeo tai nghe, những ngày đông là một cái chăn bông thật ấm, khi ngủ là một ánh đèn nhỏ, và mỗi ngày được nói chuyện với bố mẹ, người thân.

7. Thấy gái đẹp là thích ngay, nhưng vừa quay đầu đi đã quên mất người ta mặt mũi như thế nào.

8. Lười làm quen một người lại từ đầu. Lại hỏi tên, lại hỏi tuổi, lại nói chuyện phiếm, lại phải tìm hiểu đối phương, lại theo đuổi. Nhất định là phiền phức.

9. Khó khăn lắm mới gặp được một người mà mình thích. Do dự, phân vân cuối cùng vẫn là bỏ đi.

10. Bây giờ tôi đối với nhân duyên đã không còn ấp ủ bất cứ hy vọng gì nữa. Tôi chỉ mong phát tài.

11. Những người bình luận ở đây có thể là độc thân chưa quá lâu. Thật sự những người độc thân lâu ngày đều là người lặng lẽ. Bọn họ không có gì để nói, bởi vì cảm thấy tất cả những bình luận đều đánh trúng tim đen.

12. Thoát khỏi độc thân làm cái gì ah? Thoát khỏi nghèo khổ mới là việc quan trọng kìa.

13. Thứ mang lại cảm giác an toàn cho tôi là điện thoại pin đầy vạch, bật nhạc, đeo tai nghe, những ngày đông là một cái chăn bông thật ấm, khi ngủ là một ánh đèn nhỏ, và mỗi ngày được nói chuyện với bố mẹ, người thân.

14. Không có ý định kết hôn, sinh con, chỉ muốn độc thân. Tự thấy bản thân có rất nhiều hình mẫu lý tưởng, nhưng thấy ai phù hợp cũng chỉ nhìn bỏ đó rồi thôi, không có ý định tiến xa hơn.

15. Em một mình ăn cơm, một mình du lịch khắp nơi, đi đi về về cũng là một mình. Tự đọc sách, viết thư, tự tâm tình với chính bản thân mình.