Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Tự Tình Của Anh

 Intro :Chào em, đã bao lâu rồi mình ko còn đc nhìn thấy nhau em nhỉ Anh đã từng nói… sẽ đợi e cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Nhưng giở a lai chỉ biết thêm 1 chút hữu vị cho nổi buồn của chúng ta NHỮNG CÂU CHUYỆN MÀ A KỂ.

Xám : Có nghe không người ơi Em có nghe a ko người ơi, thì thào những nối nhớ a vẫn ngày nào đắm say Có nhớ không người ơi Em có nhớ a không ng ơi, là năm tháng ấy đã mãi qua kĩ niệm chúng ta Cũng đã nhiều lần, a tự hỏi lòng a vì sao mà a lại vẫn còn yêu em thế… yêu mãi em thôi Cũng đã nhiều lần, a tự nhủ lòng là đau lắm… nhưng sao không nỡ buông tay… không nỡ buông tay. Này người yêu hỡi….em hãy ôm a đc không… e nói thương a đc không Đừng làm…. tan nát tim anh Và rồi e cứ… ra đi để lại hình bóng e chẳng còn nhớ thương anh…. E chẳng còn nhớ thương anh. Em quên thật rồi…. em quên thật rồi… u ớ ơ….

YuuP: Em đã quên thật rồi…! Đã nhiều lần a phải tự hỏi tình yêu em liệu nó có còn đây (Khi e đi e đâu có nghĩ suy….) Dù nhiều lần a tự nhủ rằng phải quên đi em mặc con tim còn say (Anh vẫn ở đây mãi đợi….) Người nói thương a có đc ko (Đợi chờ ai….) Người đến ôm a có đc ko

(ChiChi) : Điều đau khổ nhất không phải là nổi đau, sự cô đơn….mà là vì…. E đã ép bản thân mình đấy anh à… (Em ơi em, em có thấy nhớ anh…. Em còn đây nhớ ai…. 1 lần thôi) Đưa e vào trong khúc hát, cho lời nhạc này thêm chút đơn côi Mưa rơi sầu thêm chốc lát, bài tự tình h chỉ buồn hơn thôi Đau thì đau thêm một lần Mà sao a mãi khóc vì ai Thâm tâm a thêm bần thần A đây đã làm lỗi gì sai A ko là hoa mà là cát, chỉ mãi cô độc ở miền trời xa xôi Mong e là cơn gió đi qua, để cuốn đi hết muộn phiền rời xa tôi

Xám : Cũng đã nhiều lần, a tự hỏi lòng a vì sao mà a lại vẫn còn yêu em thế… yêu mãi em thôi Cũng đã nhiều lần, a tự nhủ lòng là đau lắm… nhưng sao không nỡ buông tay… không nỡ buông tay. Này người yêu hỡi….em hãy ôm a đc không… e nói thương a đc không Đừng làm…. tan nát tim anh Và rồi e cứ… ra đi để lại hình bóng…. e chẳng còn nhớ thương anh…. E chẳng còn nhớ thương anh. Em quên thật rồi…. em quên thật rồi… u ớ ơ….