Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Cách để seo lên top #1 google hiệu quả nhất

Đối với dịch vụ SEO, mục đích cuối cùng của mỗi dự án là giúp chúng ta có thể lọt top các kết quả trên các thanh công cụ tìm kiếm nhanh chóng giúp cho nghiệp có thể nhanh chóng tiếp cận với người truy cập. Tuy nhiên, để có thể seo lên top 1 google không phải là điều dễ dàng.

Một số điều cần biết khi làm SEO
Đối với một dự án SEO, tùy theo từng mục đích cũng như từng điều kiện cụ thể mà việc đề ra chiến lược nhằm seo lên top 1 google cho công ty khách hàng là điều khó khăn và cần xem xét kỹ lưỡng. Hiện nay, đối với một công ty SEO, những yếu tố giúp rank top 1 google ngày càng khó vì những điều kiện gắt gao của thị trường và các thanh công cụ tìm kiếm.
Gần đây, theo phân tích của nhiều nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng phần lớn các trang web được lọt top kết quả tìm kiếm của google là một số công cụ tìm kiếm khác phổ biến hiện nay thường sử dụng các backlinks. Có thể nói backlink chiếm trung bình 38 % đối với những kết quả tìm kiếm lọt top trên google trong thời gian gần đây.


Ngoài ra, các bạn cũng có thể xây dựng các trang web với phần content được biết chất lượng. Theo thuật toán của các công cụ tìm kiếm, có thể thấy rằng phần lớn các trang web có số lượng content nhiều sẽ có thể cung cấp cho người sử dụng nhiều thông tin hữu ích hơn và thường được đưa lên top tìm kiếm. Bên cạnh đó, kích thước trung bình của URL đối với các kết quả tìm kiếm lọt top cũng thường ngắn hơn các kết quả khác với độ dài trung bình là 58 chữ.

Các kết quả phân tích cụ thể khác
Các nghiên cứu về cách để SEO top 1 google thường sử dụng khoảng 100 000 từ khóa được lựa chọn một cách ngẫu nhiên và mỗi từ khóa cần đảm bảo điều kiện có lượng tìm kiếm hàng tháng tối thiểu là 100. Tiếp đó, những kết quả lọt top của các từ khóa này sẽ được phân tích trên nhiều phương diện.
Phần lớn các công ty SEO khi thực hiện các dự án SEO hiện nay đều chú trọng làm phần nội dung chi tiết hơn. Thực tế cho thấy, những content trên 3000 chữ sẽ có xu hướng được người truy cập chia sẻ nhiều nhất. Mặt khác, đối với title, những title dài có thể bị cắt ngắn khi xuất hiện trên các thanh tìm kiếm của google và sẽ khiến cho người truy cập ít bị hấp dẫn hơn trong quá trình tìm kiếm và thường khả năng không được lựa chọn của những bài viết có title dài này sẽ cao hơn. Không những thế, việc URL quá dài cũng gặp vấn đề tương tự và là điều mà bạn cần hạn chế.

Xem thêm bài viết: 

nhantran.hatenablog.com