Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Hãy đọc để hiểu thêm về NGŨ CỐC

Ăn ngũ cốc bữa sáng đủ năng lượng, không tăng cân và không giảm cân.


Nhiều người thích uống ngũ cốc vào buổi sáng vì hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong thực tế khoa học đã chứng minh. Việc uống một ly ngũ cốc vào buổi sáng, giúp cho cơ thể đủ chất và tạo cảm giác no. Vì thế giúp bạn giảm ăn trong bữa chính.


Kết quả của một cuộc khảo sát về dinh dưỡng và sức khỏe của các nhà khoa học Mỹ cho thấy. Phụ nữ thường ăn sáng bằng ngũ cốc có xu hướng ít tăng cân hơn so với những người ăn các món khác hoặc không ăn.


Uống một ly ngũ cốc vào buổi sáng bổ sung thêm can xi và các vitamin: C,B1,B2, B6,B12. Giúp thúc đẩy quá trình sản sinh nhiều năng lượng trong thực đơn mỗi ngày. Với người có hàm lượng cholesterol trong máu cao. Uống ngũ cốc mỗi sáng là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú, người cao huyết áp hoặc tim mạch.


Ngũ cốc tốt cho tất cả mọi người. Người gầy muốn tăng cân hoặc người bình thường không cần tăng cân đều sử dụng tốt. Uống ngũ cốc mỗi sáng thay ăn giúp da dẻ hồng hào,ngăn ngừa được các bệnh như: tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp,tai biến,đột quỵ. Giúp ngăn ngừa được các bệnh ung Thư. Ngũ cốc có chứa nhiều chất xơ giúp tốt cho hệ tiêu hóa.