Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Liệu có nên sử dụng dịch vụ SEO google hay tự chạy quảng cáo?

Ngày nay, các hình thức tiếp thị thông qua internet đã không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp hay cửa hàng tại Việt Nam. Có nhiều phương pháp khác nhau để kinh doanh online trong đó có quảng cáo thông qua google. Trong quảng cáo thông qua google lại có thể thực hiện bằng cách tự chạy quảng cáo hoặc thuê công ty dịch vụ. Bài viết này chúng tôi sẽ trả lời cho câu hỏi nên tự chạy quảng cáo hay sử dụng dịch vụ SEO Google.

Để tự chạy quảng cáo google thường khá dễ dàng. Người dùng có sẵn một chiếc thẻ ngân hàng visa là có thể tiến hành chạy quảng cáo. Với sự bùng nổ của internet hiện nay, nhiều kinh nghiệm cũng như cách thức chạy quảng cáo google được mọi người chia sẻ và không quá khó để bạn học được chúng. Bạn cũng có hiểu biết rất rõ về sản phẩm hay dịch vụ mình đang bán. Điều này dẫn tới bạn cho rằng công ty dịch vụ không hiểu rõ về sản phẩm như bạn thì khó lòng mang đến hiệu quả. Đây là những lý do mang tính chất về chủ quan mà nhiều người đang tự chạy quảng cáo.

Tuy nhiên, khi bạn bắt tay vào thực tế thì hiệu quả công việc không như mong đợi. Nhiều người chi hàng đống tiền để rồi sau khi trừ đi chi phí quảng cáo bạn lại chẳng còn lại là bao. Rồi một ngày bạn bỗng nhiên bạn nhận ra mình không có khách hàng nếu không quảng cáo. Một vòng luẩn quẩn tồi tệ không thể thoát ra được. Lý do cho điều này rất nhiều như chưa có đủ kiến thức cũng như kĩ năng để phân tích đối thủ, phân tích từ khóa, phân tích nhu cầu và những điều người dùng mong muốn,..

Xem thêm:

nhantran.hatenablog.com

Những kiến thức để kinh doanh trên mạng hiệu quả là rất nhiều và bạn rất khó khăn để học hỏi chúng trong một khoảng thời gian ngắn. Bạn sẽ phải mò mẫm và trải qua quá trình thử sai rồi rut kinh nghiệm nhiều lần. Đã đến lúc bạn nên chọn một   dịch vụ seo google  sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian, công sức và tiền bạc. Dịch vụ này có thể cung cấp cho bạn cả một bảng kế hoạch hoàn chỉnh, mục tiêu rõ ràng cùng thời gian hoàn thành mục tiêu này.

Chưa kể đến đằng sau một công ty này là một đội ngũ vô cùng mạnh mẽ từ người viết nội dung, người chạy link, trưởng nhóm giám sát,… Với đội ngũ mạnh mẽ  như vậy, họ có thể xử lý một khối lượng lớn công việc.

Ngoài đẩy top google còn mang lại hiệu quả lâu dài và bạn không phải chi trả cho google. Hiệu quả đẩy top có thể kéo dài rất lâu. Qua bài viết này, mong rằng bạn đã có được câu trả lời cho chủ đề của bài viết. Tin rằng bạn sẽ tìm được một  dịch vụ SEO google  uy tín và tiến đến thành công.
Xem tiếp:

nhantran.hatenablog.com