Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Có nên chọn SEO như là sự nghiệp của bạn?

Vì sao bạn lại lựa chọn nghề SEO là nghề nghiệp chính của mình? Có những lý do đặc biệt nào để bạn gắn bó lâu dài với nó? Trong bài viết này, tôi xin đưa ra những lý do thuyết phục vì sao bạn nên chọn nghề SEO?
 
NỘI DỤNG CHÍNH:

f:id:nhantran210297:20200427001435p:plain

Nguồn ảnh: Unsplash

Nhu cầu dịch vụ SEO rất cao

Hiện nay nhu cầu làm seo của các doanh nghiệp rất cao và các doanh nghiệp muốn phát triển đều cần sử dụng dịch vụ này để có được một lượng khách hàng online muốn biết đến. Doanh nghiệp cần nhờ đến những dịch vụ seo để giới thiệu website của mình khi khách hàng truy cập vào công cụ tìm kiếm Google bởi vì rất ít người truy cập trực tiếp vào website.  
Bởi vậy doanh nghiệp cần đẩy website có thứ hạng cao trong kế quả tìm kiếm. Đó là mục đích của SEO mang lại. Vì thế nhu cầu SEO ngày càng cao do càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia vào thị trường online sôi động này.
 

Nghề SEO mang lại thu nhập cao và ổn định, rất nhiều người đã thành công trong nghề seo

Mức thu nhập cho nhân viên mới làm seo có thể chưa cao nhưng khi bạn có năng lực và khả năng làm việc thì mức thu nhập sẽ hơn 10 triệu/ 1 tháng bởi vì mức báo giá SEO của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cũng khá cao. Đây cũng là một mức thu nhập khá trong hệ thống các ngành nghề hiện nay.
Tại Việt Nam có thể thấy nhiều chuyên gia SEO đang mở ra những lớp đào tạo SEO. Hoặc có những công ty SEO được thành lập từ các chuyên gia SEO. Hiện nay có nhiều bạn trẻ đã và đang thành công trong nghề SEO. Họ là những người tiên phong hay những chuyên gia. 
 

SEO là bước cơ bản đầu tiên nếu muốn tham gia vào Marketing online

Nếu bạn mong muốn trở thành một maketer chuyên nghiệp trên thị trường online thì ngoài những kênh như: Website marketing, Virual marketing, Email marketing thì SEO cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm.
 
Bạn cần nắm chắc những kiến thức cơ bản về SEO để xây dựng được một kế hoạch marketuing online hoàn chỉnh. SEO cũng là bước đi giúp bạn hình thành một tư duy về quảng cáo nội dung trên bộ máy tìm kiếm. Khách hàng sẽ tìm đến bạn nhiều nhất thông qua bộ máy tìm kiếm này.
 
Ngoài ra khi học seo bạn sẽ có được nhiều kiến thức từ những kiến thức cơ bản về website đến những kiến thức về cách hoạt động của bộ máy tìm kiếm,  kĩ thuật SEO mũ trắng, SEO mũ đen hay SEO mũ xám.
 
Vì thế bạn sẽ cần học rất nhiều nếu không muốn bị lạc hậu. Đi áp dụng những kĩ thuật SEO đã lỗi thời. SEO là một ngành nghề đang phát triển và được khá nhiều công ty tuyển dụng ngày nay.
 

SEO được đánh giá là một nghề thực sự. Tuy nhiên bạn hãy chuẩn bị tốt kiến thức SEO cho người mới bắt đầu tại đây trước khi theo đuổi nó thực sự.