Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Trên đời này có 2 dạng người sẽ nhớ đến sinh nhật bạn mà không cần facebook nhắc

Trên đời này có 2 dạng người sẽ nhớ đến sinh nhật bạn mà không cần facebook nhắc:

1. Người quan tâm bạn thật lòng.

2. Không còn ai khác ngoài dạng đầu tiên đâu.

Thật ra, khi bạn lớn lên, bạn sẽ không trông đợi quá nhiều vào những món quà hay câu chúc. Nhưng nếu lúc sinh nhật người khác mà bạn lại để tâm đến, còn sinh nhật mình vẫn chỉ mỗi bạn với cô đơn, thì lúc ấy sẽ thật buồn. Đúng là rất khó để trách ai đó khi họ không hề quan tâm đến ngày vui của bạn như bạn đã từng, chẳng hạn là bạn thân, bạn rất thân, bạn cực kì thân, chị em thân, chị em bạn dì thân, anh em thân, nói chung mọi ngữ từ gán ghép với chữ “thân” mà bạn tự cho là đáng giá. Chỉ là nếu đứng ở khía cạnh khác để nhìn nhận, thì chẳng biết nói gì ngoài thất vọng và thôi cứ im lặng cho lành.

ngoài đời, 96,69% không ai nhớ đến ngày sinh của bạn đâu. Trên facebook, 96,69% họ biết đến là nhờ công cụ nhắc nhở mà thôi. Thử thời ẩn hết ngày tháng năm sinh phần thông tin các trang mạng xã hội, hoặc giả vờ thay đổi thành những con số khác xem, hẳn bạn sẽ có một ngày đáng nhớ trong năm hơn những hôm khác!

Bởi những người mà bạn từng nghĩ sẽ sẵn sàng gọi điện, hay thậm chí chỉ là vài dòng chữ nhắn gửi ngày bạn tròn vẹn con tuổi, hoá ra lại đi lạc đâu đó mà bỏ rơi bạn từ bao giờ.

Đừng bất ngờ, vì đó mới chính là cuộc sống. Sẽ có những người bạn đặt rất nhiều niềm tin, nhưng vẫn lãng quên bạn đâu đó trong cuộc đời. Sẽ có những người bạn từng dành cho họ rất nhiều lời ca thán, nhưng đến ngày bạn cần họ ở cạnh họ lại bận ca hát ở đâu xa. Sẽ có những người, thôi đừng vĩ hoá họ quá, bạn cũng chỉ là một kẻ mờ nhạt trong lòng họ thôi mà. Để bảo là họ không có lỗi, thì lí do “bận” luôn thỏa đáng trên môi. Nhưng nếu đem họ ra mà xét tội, lời chúc phải xuất phát từ tự giác, chân thành và tình cảm, đâu phải nghĩa vụ, vậy mình có quyền gì? Sinh nhật mà, cứ vui đi!