Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Bí ẩn 12 chòm sao " - Bộ sách chi tiết nhất về 12 cung hoàng đạo

❤️Bộ sách khám phá tính cách ai cũng cần có❤️

[ TẤT TẦN TẬT VỀ CỰ GIẢI ] 

 

f:id:nhantran210297:20190526013154j:plain

Cự giải thường có tính khí thất thường, khó hiểu đến kỳ lạ, lúc nóng lúc lạnh, lúc vui lúc buồn khiến người ta khó có thể đoán trước được. Cự Giải đáng yêu lắm, đôi khi họ giả vờ khó tính, lạnh lùng thế thôi nhưng bên trong thì lại ấm áp và ngọt ngào hơn bao giờ hết.

🍀 Đặc trưng trong tính cách của Cự Giải chính là sự dịu dàng và tinh tế. Điểm mạnh của họ là ý chí bất khuất, một khi đã vạch ra kế hoạch thì nhất định sẽ phải bắt tay vào hành động thực tế. Họ nhiệt huyết với sự nghiệp, quý trọng tình yêu và cũng chân thành với bạn bè. Họ có tấm lòng bao dung và cất dấu đi một trái tim yếu mềm sau vẻ ngoài mạnh mẽ. 

🍀 Trong công việc, Cự Giải hết sức chân thành với công ty và nghề mà họ đã lựa chọn. Họ luôn có thể đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩa cho mọi người và bản thân họ cũng rất thiết thực, không thích tranh giành, tranh công nên có nhân duyên rộng rãi ở chỗ làm.

🍀Trong tình yêu Cự Giải đối xử với mọi người xung quanh bằng tình cảm chân thành, sâu sắc và mãnh liệt khiến người khác phải ngưỡng mộ. Cự Giải lãng mạn, tình cảm phong phú, không ngần ngại biểu đạt tình cảm nội tâm của mình hoặc thể hiện sự dịu dàng của họ nên có sức thu hút đặc biệt với người khác giới. 

🍀 Cự Giải theo đuổi tình yêu ngọt ngào và mối quan hệ hoà hợp. Khi họ cảm thấy ở người khác có khả năng thực hiện được mục tiêu này, họ sẽ ra sức theo đuổi, sau khi tất cả đã chín muồi rồi, họ mới phát triển mối quan hệ giữa hai bên. Đặc biệt, Cự Giải cực kì nghiêm túc trong chuyện tình cảm nên họ tuyệt đối không cho phép người yêu ngoại tình hay chơi đùa với tình cảm của họ. Khi quyết định tiến đến một mối quan hệ với Cự Giải, bạn phải thực sự chân thành đó nhé.

Cự Giải ấm áp, nhưng muốn hiểu rõ hơn về “chú cua dịu dàng đầy tinh tế” này thì hãy đến với "Bí ẩn 12 chòm sao " - Bộ sách chi tiết nhất về 12 cung hoàng đạo nha.

❤️ "Bí ẩn 12 chòm sao " - Bộ sách chi tiết nhất về 12 cung hoàng đạo.

❤️ Link đặt sách tặng kèm móc khoá chỉ 39k:

- Cự giải ấm áp: http://bit.ly/cugiaiamap-tiki

#asbooks