Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

Nhiên Tẫn Nhân Gian Sắc

. Mộ Hàn: Tiên Linh, bản thể vốn là hươu ở lâu ngoại thế. Là tiên nhân giáng trần liều mình bảo hộ chúng sanh sau bởi vì cơ duyên mà chuyển kiếp. Có tin đồn ở sâu trong mây trôi thấy bóng hươu, lúc mây rẽ ra sẽ thấy trăng sáng, khi con người mất phương hướng đều có thể tìm được thấy đường trở về.


. Midaho: Vũ tộc, bởi vì tinh thần lực của con người mạnh mẽ, chịu ảnh hưởng bởi mộng mà hóa sinh. Nàng là ti trưởng mộng cảnh, không rành thế sự, cũng thông qua mộng cảnh mà cứu giúp rất nhiều người. Nàng từng tạo ra cơn ác mộng tồi tệ nhất cũng đã từng tạo nên giấc mộng tốt đẹp nhất. Nguyện vọng của nàng là một ngày nào đó sẽ không còn phải nằm mộng nữa.


. Hà Đồ: Hồ yêu, hắn thường xuyên dạo chơi tứ hải, vui giận tùy tâm, tới lui mất tăm, nghe đồn hắn chỉ có trong những thuyền thuyết được truyền bá.


. Ti Hạ: Nàng là giao nhân sinh sống trong biển cả, nhìn trăng mà ca. Nàng ở trong câu chuyện này chính là buông tay để tác thành, là không luyến tiếc cùng chúng sinh. Sống thật lâu trong năm tháng dài, tiếng hát mềm mại của nàng là tiếng than thở đối với cuộc đời bể dâu, còn là đối nhân gian lạnh ấm này mà lưu luyến.