Nhẫn Trần Blog

Làm tất cả những việc để vượt kỳ vọng của bạn là sở thích của tôi. Contact: nhantran210297@gmail.com

CĐM dự đoán hài hước về tính cách của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam qua chữ ký

Người ta nói chữ ký cũng thể hiện phần nào tính cách con người vì thế, khi thần tượng một ai người hâm mộ hay có mong muốn được xem chữ ký của người ấy. Dưới đây là "dấu ấn" của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, cùng xem qua nhé.

Đối với fan bóng đá ở Việt Nam, cơ hội để gặp mặt một thần tượng là vô cùng hiếm hoi vì mỗi khi xuất hiện, họ đều đi trong vòng vây của bảo vệ và hàng ngàn người hâm mộ khác. Thế nên, việc được chụp ảnh, xin chữ ký hay giao lưu là điều hết sức khó khăn. Chẳng cần chen lấn hay đi đâu xa xôi, bài viết dưới đây không những show ra được chữ kí của những cầu thủ trong đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2018 mà còn dự đoán hài hước về tính cách của những anh chàng này nữa đấy.

Bùi Tiến Dũng từng là thủ môn quốc dân với hàng ngàn người hâm mộ. Tuy nhiên, khi nhìn chữ kí cũng như qua những cuộc phỏng vấn với báo chí, fan đều có cảm nhận chung anh là một chàng trai khá chân thành. Chữ ký của anh chàng ngắn gọn, đơn giản nhưng nét nào ra nét ấy dường như phần nào thể hiện vẻ ngoài nam tính điềm đạm và lạnh lùng trong tính cách. Tiếc thay trong AFF Cup lần này, anh đã phải ngồi ghế dự bị nhường vị trí bắt chính cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

Đối lập với đó là Quang Hải với chữ kí dứt khoát, rất có tố chất lãnh đạo.

Thương thay cho con trai Xuân Trường, sau này đố mà giả được chữ kí của bố nó. Thật sự, bản chấtXuân Trường cũng từng là một đội trưởng mẫu mực, sâu sắc, là người biết quan tâm đến đồng đội. Có người hâm mộ còn cho rằng, anh chàng này có chữ ký thanh mảnh và cũng không kém phần cầu kỳ trau chuốt. Họ đã bày tỏ quan điểm: “”Oppa Híp” có khác, đúng là có chất nghệ ghê, không đi làm nghệ thuật là uổng quá!”

Đỗ Duy Mạnh thì được cho là giống chữ kí mấy bạn học cấp 2, có fan vui tính còn yêu cầu Mạnh "gắt" đổi chữ kí cho "ra vẻ" người nổi tiếng

Chữ ký của Công Phượng nhận được ưu ái của nhiều người hâm mộ bởi nét bút trau chuốt, thanh mảnh và rất dễ nhìn. “Chữ ký của Công Phượng thật giản dị giống như con người anh, người anh hùng thầm lặng của đội tuyển Việt Nam”. Có fan còn cho rằng Công Phượng ký đúng kiểu người từng vang bóng một thời, không lẫn đi đâu được”. Không những thế, Công Phượng còn được khen không ngớt vì chữ kí phượng múa rồng bay, anh chàng cũng khá hài hước khi đã lừa 90 triệu dân Việt Nam trong cú sút bù giờ ở trận bán kết lượt đi với Philipines.

Trong khi đó, Phan Văn Đức đúng chất cậu trai hiền lành giản đơn, đến chữ kí mà cũng vô cùng đơn giản nữa. Thế nhưng, khi ra sân cỏ, chàng trai này đã thể hiện hết mình và mang về bàn thắng đẹp mắt cho Việt Nam trong ngày 2/12 vừa qua.

Có ai nhận ra Văn Toàn đang muốn kí chữ gì hay không? Chắc là cũng tâm hồn bay bổng lãng mạn giống Công Phượng nhà ta, trong trận AFF Cup lần này, tiếc thay anh chàng đã bị chấn thương và rời sân sớm.

Trong khi đó, chữ kí của Đức Huy trông như chữ học sinh lớp mầm, nên về nhà tập tành thêm đi anh ơi. Nhưng dù chữ kí có trẻ con như thế nào đi chăng nữa thì "Hoàng tử bánh gấu" vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của fangirl

Chữ kí của Hồng Duy màu mè đúng chất Pinky, nhưng lại chưa có chất doanh nhân lắm. Fan gợi ý anh nên đổi chữ kí cho hoành tráng hơn để bán mask với son môi đắt hàng.

Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu gây hoang mang cho dư luận: Không biết anh đang kí tên hay vẽ điện tâm đồ nữa, còn chữ kí hậu vệ Bùi Tiến Dũng đố ai giả được nhé!

Không biết "vựa muối" Đức Chinh có thể lặp lại đủ nét chữ kí đó vào một lần khác không nhỉ, đúng là một anh chàng hài hước, thú vị nhất đội tuyển.

Chữ kí của Trần Đình Trọng - Trọng "sơ vin" khiến cư dân mạng không thể bình luận gì thêm!